phukienruou.vn
Đang tải dữ liệu...

Trang chủ
Sản phẩm
Tin tức
Hỗ trợ khách hàng
Liên hệ
Tìm kiếm   
www.beptay.vn   |  
Tầm nhìn, sứ mệnh   |  
Giá trị cốt lõi   |  
Thương hiệu   |  
Chính sách


www.beptay.vn
Dịch vụ bảo trì

Không phải là vệ sinh - Chúng tôi giúp bạn gia tăng tuổi thọ của thiết bị, kiểm soát rủi ro khi sử dụng - Chúng tôi tạo cảm hứng sáng tạo trong nhà bếp, nhân tố tạo ra GIÁ TRỊ LỚN

Theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất, các thiết bị nhà bếp sau một thời gian sử dụng nhất định cần phải chăm sóc kỹ thuật. Nhà sản xuất gọi đó là bảo trì kỹ thuật định kỳ.

Đây là giải pháp kỹ thuật quan trọng để duy trì khả năng làm việc của thiết bị, tăng tính an toàn khi sử dụng thiết bị và tăng tuổi thọ của thiết bị.

Đối với Người Việt, việc bảo trì kỹ thuật theo định kỳ gần như không thực hiện. Điều này dẫn đến giá trị sử dụng cả về công năng và cảm nhận của thiết bị không đảm bảo tiêu chuẩn. Vậy nguyên nhân tại đâu? Một vài câu trả lời:

  • Tôi vẫn làm công việc đó hàng tuần, thậm chí là hàng ngày.

Rất nhiều người cho rằng việc vệ sinh (chủ yếu là bề mặt) thiết bị là bảo trì định kỳ. Việc làm trên được nhà sản xuất khuyến khích nhưng không phải là bảo trì kỹ thuật định kỳ. Bảo trì kỹ thuật định kỳ là việc kiểm tra, phát hiện, khắc phục các nguy cơ tiềm ẩn về kỹ thuật theo một quy trình khoa học được nhà sản xuất ban hành đối với các thiết bị.

Bảo trì kỹ thuật không chỉ là vệ sinh thiết bị.

  • Thiết bị của tôi có chế độ bảo hành mà, khi hỏng tôi sẽ gọi bộ phận bảo hành của hãng.

Tất cả các thiết bị chính hãng đều có chế độ bảo hành. Tuy nhiên, bảo hành là để khắc phục những sự cố, sai hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong giới hạn về thời gian, không gian và đặc điểm sự cố.

Bảo trì kỹ thuật định kỳ không phải là sửa chữa, khắc phục mà là hạn chế xảy ra các sự cố.

  • Thi thoảng tôi có nhờ người giao gas, giao nước, giao gạo… làm việc đó rồi.

Cách làm trên có thể sử dụng để đối phó tình thế với những thiết bị sử dụng những công nghệ rất đơn giản. Tuy nhiên, cách nhà sản xuất không chấp nhận điều đó, họ yêu cầu việc bảo trì kỹ thuật định kỳ phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và theo quy trình kỹ thuật của nhà sản xuất. Cách làm trên rất có thể gây ra những nguy cơ tiềm ẩn đối với thiết bị của bạn.

Bảo trì kỹ thuật định kỳ đòi hỏi tuân thủ nghiêm quy trình thực hiện.

  • Tôi không biết gọi ai làm việc này.

Đây là thực tế tại Việt Nam, nhà sản xuất, nhà phân phối chỉ đảm bảo quyền lợi về bảo hành thiết bị cho khách hàng.

Chúng tôi được thành lập để giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Vậy chúng tôi làm được gì? Chúng tôi có thể:

  • Định kỳ thực hiện việc kiểm tra, phát hiện, khắc phục các nguy cơ tiềm ẩn về kỹ thuật đối với thiết bị bếp.
  • Xác định, khắc phục các sự cố bất thường xảy ra đối với các thiết bị bếp.
  • Tư vấn miễn phí cách thức sử dụng thiết bị bếp.
  • Tư vấn miễn phí khi mua mới, thay thế các thiết bị bếp phù hợp.
  • Các sản phẩm trong gói bảo trì của chúng tôi gồm: Bếp gas, Bếp điện, Bếp từ, Bếp hỗn hợp, Bếp công nghiệp, Máy hút khử mùi, Máy hút khử mùi công nghiệp, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, Chậu rửa bát, Vòi rửa bát, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Máy sấy bát.

Bạn hãy chọn gói dịch vụ phù hợp tại đây, nhấc điện thoại và chúng tôi sẽ có mặt.

Quay lại bài chính

Số lượt đọc:  142  -  Cập nhật lần cuối:  16/07/2010 02:40:45 PM

 


         BẢO HÀNH
        0839718766
Giỏ hàng
Số lượng: 

Tổng tiền: 

Xem chi tiết
Khách hàng - Đối tác
Hỗ trợ khách hàng
Bếp gasHút mùiLò nướngLò vi sóngChậu rửaVòi rửaMáy rửa bátMáy sấy bát
Máy giặtMáy sấy quần áoTủ lạnhTủ bảo quản rượuTủ bếpPhụ kiện bếpPhụ kiện rượu

Công ty TNHHTM DV và Phát triển SONG NGUYỄN

Địa chỉ: 73/11 đường Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0868 66 39 08 - 0939 12 8766 - 0983 131 885

Mã số doanh nghiệp 0314154579 - Cấp ngày 13/12/2016

Nơi cấp: Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh


2009 Copyright © BepTay. All Rights Reserved

Lượt truy cập: 1.008.880